Tuesday, November 27, 2012

வாங்க விக்கிப்பீடியாவில் எழுதலாம்.

இணையத்தில என்ன தேடினாலும் அதிகளவு செய்திகளைப் பரிந்துரைப்பது விக்கிப்பீடியாதான். இதுஒரு கட்டற்ற கலைக்களஞ்சியமாகும். இதில் நீங்களும் தங்கள் கருத்துக்களை வெளியிடலாம். இதன் உள்ளே  சென்றால் போதும் நீங்கள் எவ்வாறு தங்கள் பதிவுகளை உள்ளீடு செய்யலாம் என்று நெறிமுறைகள் எளிய முறையில் உள்ளன.

நான் முதலில் விக்கிப்பீடியாவில் பதிவுசெய்தது நான் இளங்கலை படித்த இராமசாமித் தமிழ்க்கல்லூரியின் விவரம் தான். அடுத்து எனது சுயவிவரம். அடுத்து, நான் பணிபுரியும் கல்லூரியின் விவரம், அடுத்து சங்கஇலக்கியங்கள் தொடர்பான செய்திகளை இணைப்புகளை உள்ளீடுசெய்யத்தொடங்கினேன். அதனால் விக்கிப்பீடியாவுக்குவந்த பார்வையாளர்கள் எனது வலைப்பதிவையும் பார்வையிடத் தொடங்கினார்கள். அதன் புள்ளிவிவரத்தைத்தான் கீழே பார்க்கிறீர்கள்.

அதனால் வலை உறவுகளே நீங்கள் என்னதுறை சார்ந்தவராக இருந்தாலும் தங்கள் கருத்துக்களை தமிழ் விக்கிப்பீடியாவிலும் பதிவு செய்யுங்கள்.

எதிர்காலத்துக்கு இது மிகவும் பயனுள்ள ஒரு களமாக இருக்கும்.

முனைவர்.இரா.குணசீலன் 

நன்றி   Source : http://www.gunathamizh.com

1 comment:

Anonymous said...

back groud-a change pannunga or font colora mathunga... padikave mudiyala