Tuesday, August 18, 2020

நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்,

 நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்,

நீ இருக்குமிடத்தை நான் நேசிக்கிறேன்,

நீ என்ன செய்தாலும் என்ன சொன்னாலும் நான் உடன்படுகின்றேன் ,

நீ என் அன்பின் இருப்பிடம் .

நீ சரியான செயலைத்தான் செய்கின்றாயா என்பதைப் பற்றி

நான் சிந்திப்பதுமுமில்லை அதன் விளைவுகளைப் பற்றியும் கவலைப்படுவதில்லை

என் செயலைப்பற்றி என்னை நிந்திக்கவும் எரிச்சலடையவும் விரும்புபவர்கள்.

இருப்பது நமது விதி


ஒன்றாக நித்தியமாக.

என் இதயத்தில் நீ அன்பைத் தூண்டினீர்கள்

கிருபையுடனும் நல்ல செயல்களுடனும்.

நீ மறைந்து போகும்போது மகிழ்ச்சி மறைந்துவிடும்,

நீ இருக்கும்போது வாழ்க்கை பிரகாசமாகிறது.

நீ இல்லாதபோது கடினமானது எனது நாள்

நீ வீடு திரும்பும் வரை.

சோகம் சூழ்கிறது

வாழ்க்கை கருப்பு நிறமாக மாறும்

நீ; வருத்தப்படும்போது,

நான் கடுமையாக உழைக்கிறேன்

உன் விருப்பத்தை நிறைவேற்ற.

ஆம் என் மகிழ்ச்சி.இரட்டிப்பாகின்றது

நீ சிரிக்கும்போது.

நான் என்றென்றும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும் .


நமது ஆத்மாக்கள் ஒன்றுபட்டுள்ளன

மண் மற்றும் தாவரங்களைப் போல.


என் நம்பிக்கை, என் அமைதி

நீ உடனிருக்க

வாழ்க்கை , எவ்வளவு கடினமாக இருந்தாலும்,

எப்போது நீ உடனிருக்கின்றாயோ அப்போது அது எளிமையாக கடந்துவிடுகின்றது

உனது கண்கள் அந்த எண்ணங்களைப் பேசுகின்றன,

உனது குரல் ஒருபோதும் அதனைச் சொல்லவில்லை

உனது வலி மற்றும் துக்கம் அனைத்தும் மறைத்து

உனது மென்மையான இதயத்தோடும் இரக்கத்தோடும்

எனது வாழ்க்கையில் ஒரு புதிய அர்த்தத்தை கொடுத்தாய்,

உன் பாசம் முடிவடையாதது

ஒவ்வொரு கணமும் அது ஒரு புதிய ஆரம்பம்

உன் வார்த்தைகள் மற்றும்

உன் நிலையான கவனிப்புடன்

உன் மென்மையான தொடுதல்

அது என் மனதை விட்டு போகும் போது

அமைதியான இறுதி தான்

எனக்கு முடிவு


ஒரு ரோஜாவின் மெல்லிய இதழ்கள் கனவுகளையும் இலக்குகளையும் ஒன்றாக வைத்திருக்கின்றன

அதன் தண்டுக்கு அது பிடிக்கும்

உன் பாசம் என்னைப் பின்தொடர்கிறது

நான் தொடர்ந்தும் தொடர்ந்து வருகிறேன் -

நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்,

என் கண்ணீரை உன் மென்மையான உடலில் பரவ விடுகின்றேன்

என்னை இறுக்கமாக பிடித்து என் அச்சத்தை அடக்கு

இப்போதும் , எப்போதும் உனது உண்மையான பாசம்

யாரிடமும் இருப்பதைவிட என்மீது அதிகம்

அதனை நீயும் அறிந்திருப்பாய்

நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் -

இப்போது மற்றும் எப்பொழுதும் - அல்லாஹ்விடமிருந்து நீ ஆசீர்வதிக்கப்படுவாய்

No comments: