Tuesday, January 19, 2021

A.Mohamed Ali ./S.E.A.முகம்மது அலி


 

இறைவன் அருளால் இனிய நினைவுகளோடு....

Indeed all the praises are due to Allah, we praise him and we seek his assistance and forgiveness, and we seek refuge in Allah.



இறைவன் அருளால் இனிய நினைவுகளோடு..இறைவன் அருளால் இனிய நினைவுகளோடு......


---------------------------------------------------------------

பழகிட வயது தடை இல்லை ,

பயன் அற்ற பழக்கம் பழகிட தேவை இல்லை ..!

முதுமையால் விலகிடாத

முக நூலில் முகம் மலரும் முக்கிய மா மனிதர் .

சர் பட்டம் வழங்கிட சகல தகுதியும்

சற்றும் குறையாதவர் ..

ஓய்வு நேரங்களில் மட்டுமல்ல ,

ஓயாது நான் படிக்கும் உயர்தர

உற்சாக புத்தகம் இவர் ... !

நான் (நாம் ) உங்களை விரும்பிட

நிறைய காரணம் இருக்கிறது ..

மறை அறிந்ததை விட வாழ்கையின்

நிறை , குறை அறிந்ததினால் ,

நான் நேசிக்கும் என் ஊரில்

எனக்கு முன்பே பிறந்ததினால் ..,

எங்கள் முன்னோர்களின் முகம் பார்த்த

கண்ணாடியாக இருப்பதினால் ..,’

இன்னும் பலஆண்டு எங்களோடு

பயணம் செய்ய

இறைவனிடம் வேண்டுகிறேன் ..!

Haja Maideen


No comments: