Monday, June 4, 2018

ஒரு கல்லிரலின் கடிதம்

                                            ஒரு கல்லிரலின் கடிதம்
அன்பு மனிதர்களே நான் உங்கள் மீது எவ்வளவு அன்பு வைத்திருக்கிறேன் உங்களுக்காக நான் செய்யும் பணிகள் என்ன என்ன என்பதை உங்கள் பார்வைக்குத் தருகிறேன் பார்த்துவிட்டு நீஙகளும் என் மீது அன்பு செலுத்தினால் நாம் இருவரும் நலமாக இருக்கலாம்.

1. உங்களுக்கு தேவையான இரும்பு சத்துகளை சேமித்து வைக்கிறேன் அது மட்டுமில்லாமல் உடலுக்கு தேவையான ஊட்டச் சத்துகளையும் சேமித்து வைக்கிறேன்
நான் இல்லாமல் உங்களால் சக்தியாக இயங்க முடியாது

2. உங்கள் உணவு செரிப்பதற்கான திரவத்தை நானே சுரக்கிறேன்
நான் இல்லையேல் உங்கள் உணவு செரிமானமாகமல் உடலுக்கு தேவையான சத்துகளாக மாற்றப் படாது.

3. நச்சுத் தன்மை மிகுந்த இரசாயனங்கள் மது, போதைப் பொருட்கள் detoxify poisonous chemical போன்றவைகளை என்னுள் செலுத்துகிறீர்கள்.


நான் இல்லாவிட்டால் தவறான பழகங்கள் உங்களை கொன்று விடும்
4. தேவையான சக்தியை ஒரு battery cell போல் நான் சேமித்து வைத்துக் கொள்கிறேன் (carbo hydrates glucose and fat) உங்களுக்கு தேவையான அளவு இரத்தில் இருக்கும் படி பார்த்துக் கொள்கிறேன்.

நான் இல்லையேல் இரத்தில் சர்கரையின் அளவு கூடி நிங்கள் coma நிலைக்கு சென்று விடுவீர்கள்

5. நிஙகள் கருவாயிருக்கும் காலந்தொட்டு உங்கள் இரத்ததை உற்பத்தி செய்பவன் நான் தான்.

நான் இல்லையேல் நீங்கள் இல்லை.

6. உங்கள் உடம்பு நலமாக வளர்வதற்கு நானே புதிய protein களை உற்பத்தி செய்கிறேன்.
நான் இல்லையேல் நீங்கள் ஆரோக்கிய வளர்ச்சி பெற முடியாது.

7. நீங்கள் சுவாசிக்கும் காற்று மற்றும் நச்சு புகை போன்றவற்றால் ஏற்படும் நச்சு தன்மை உங்களை பாதிக்காமல் நானே உங்களை பாதுகாக்கிறேன்.

நான் இல்லையேல் நச்சு தன்மையால் உங்கள் மற்ற உறுப்புகள் பாதிக்கப் படும்

8. உங்கள் உடம்புகளில் ஏற்படும் வெட்டு காயங்களிலிருந்து வரும் ரத்தத்தை உறைய வைத்து நானே முழுவதும் வெளியேறாமல் நிறுத்துகிறேன்.இல்லையேல் ரத்தம் முழுதும் வெளியேறி இறக்க நேரிடும்

9. உங்கள் உடம்பில் செல்லும் வைரஸ்களை தாக்கி அழிக்கிறேன் cold gems and flu gems போன்றவற்றை நானே கொள்கிறேன்

நான் இல்லையேல் பல தொற்று நோய்களுக்கு ஆளாகி படுக்கையில் கிடக்க வேண்டி வரும்.


நான் உங்கள் மீது எவ்வளவு அன்பு வைத்திருக்கிறேன் பார்த்தீர்களா என் மீது அன்பு செழுத்தவும் என்னை பாதுகாக்கவும் நான் சில வழிகளை சொல்கிறேன்.

1. நீங்கள் மது, போதை உட்கொள்வதால் நான் cirrhosis என்ற நோய்க்கு ஆளாகிறேன்

2. Arosel spray (like painting smell)என்னை பாதிக்கும் அதை சுவாசிக்க வேண்டி வந்தால் மாஸ்க் அணிந்துக் கொள்ளுங்கள் ஜன்னல்களை திறந்து வையுங்கள்

3. அளவுக்கு அதிகமாக கொழுப்புள்ள பொருட்களை உண்ணாதீர்கள், நான் அதை சரியான அளவு வைத்துக் கொள்ள முயற்ச்சிக்கிறேன்.

4. தொடர்சியாக உண்ணாதீர்கள் எனக்கு இடைவேளை கொடுங்கள் அதுவே நான் சிறப்பாக பணியாற்ற உதவும்

5. நான் எந்நிலையிலும் பாதிக்கப் பட்டுள்ளேன் என்று தெரிவிக்க மாட்டேன் தெரிவிக்க முடியாது.

6. நான் எந்நிலையிலும் புகார் கூறாதவன் என்னை என் சக்திக்கு மேல் நிர்பந்திக்காதீர்கள்

7. இறுதியாக ஒரு வேண்டுகோள் என்னை மருத்துவரிடம் சோதித்துக் கொள்ளுங்கள் இரத்தப் பரிசோதனையில் என்னை தெரிந்துக் கொள்ளலாம்.

8. நான் மென்மையாக இருந்தால் நல்ல நிலைமையில் இருக்கிறேன், கடினமாகவோ வீங்கியோ இருந்தால் நான் பாதிக்கப் பட்டுள்ளேன் என்று அர்த்தம்

9. மருத்துவர் ultra sound and ct scan மூலம் என்னை அறிந்து கொள்வார்

10. என் வாழ்கையும் உங்கள் வாழ்கையும் உங்கள் கையில் உள்ளது நான் எவ்வளவு பாதுகாக்கிறேன் என்று அறிந்திருப்பீர்கள் அது போல் என்னையும் பாதுகாக்க வேண்டுகிறேன்

இப்படிக்கு

YOUR SILENT PARTNER AND
EVER LOVING LIVER
நிலா மலர்கள்
நன்றி  : 

No comments: