Tuesday, October 28, 2014

- ஏங்க கத்தி பாத்தீங்களா...?

- ஏங்க கத்தி பாத்தீங்களா...?
- இல்லியே. நான் கத்தலையே...?
- நான் அதைக்கேக்கலே. கத்தி பாத்தீங்களான்னு கேட்டேன்.
- நான் ஏன் கத்திப் பாக்கணும். எனக்கு தொண்டை நல்லாத்தானே இருக்கு...?
- அய்யோ... நான் கேட்டது கத்தி பாத்தீங்களா...?
- கத்தி.... ஆமா. பார்த்தேனே!
- எங்கே பாத்தீங்க...?
- கிச்சன்லதான் இருந்துச்சு... ஸ்ட்வ் பக்கத்துல!
- அய்யோ... நான் கேட்டது விஜயோட கத்தி பாத்தீங்களா...?
- நம்ம வீட்டுலயே கத்தி இருக்கும்போது விஜயோட கத்தியை நான் எதுக்கு பாக்கணும்...?
- அய்யோ... நான் கேட்டது கத்தி சினிமா பாத்தீங்களா...?
- சினிமா பார்க்க எதுக்கு கத்தோணும்...?
ஆஆஆஆஆஆஆ.... என்கையில மட்டும் கத்தி கிடைச்சுது...
*
ஹிஹிஹி.... சும்
 
Shah Jahan(புதியவன்
**************************************
படித்ததில் (கேட்டதில்) பிடித்தது  
நன்றி 
Shah Jahan(புதியவன் ) அவர்களுக்கு

1 comment:

அ. முஹம்மது நிஜாமுத்தீன் said...

என்னால 'கத்த' முடியலை;
அதனால...

மௌனம்.